Thursday, October 11, 2007

รวยด้วยการคลิกกับ WidgetBucks

WidgetBeucks title= WidgetBucks เป็นเว็บที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะนี้ WidgetBucks มีสมาชิกประมาณ 5,000 คน เราสามารถทำเงินจากเว็บนี้ได้โดยการติด Widget ของ WidgetBucks ไว้ที่เว็บหรือบล็อกของเรา เราจะได้เงินทุกครั้งที่มีคนมาคลิกบนโฆษณา razz

  • ราคาต่อคลิกค่อนข้างดีที่หน้าเว็บระบุ $3-$6 CPM
  • สมัครแล้วได้โบนัส $25 จ่ายขั้นต่ำ $50 ทุกๆต้นเดือน เลือกจ่ายเป็นเช็ค หรือ PayPal
  • แนะนำต่อ เราจะได้ 10% จากรายได้ของคนที่สมัครต่อจากเรา
  • สามารถติดร่วมกับ Adsense ได้และติดได้ไม่จำกัด
เห็นมีหลายคนบอกว่ามูลค่าต่อคลิกของ WidgetBucks ได้มากกว่า Google AdSense นี่เป็นตัวอย่างของคนที่เค้าทำได้ $140 ภายได้วันเดียว



No comments: